Trường Mầm Non Đạ Nhim tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm học 2023-2024

Thứ ba - 24/09/2024 09:09
Hội nghị Viên chức và Người lao động tại Trường Mầm non Đạ Nhim được tổ chức với mục tiêu quan trọng là nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục và chăm sóc trẻ em. Đây là dịp để tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên cùng nhau nhìn nhận, đánh giá kết quả hoạt động của năm học qua, đồng thời đề ra phương hướng, kế hoạch cho năm học tới.Thông qua hội nghị, chúng ta sẽ có cơ hội thảo luận, chia sẻ ý kiến, cũng như đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và nâng cao đời sống cho đội ngũ cán bộ, viên chức. Sự tham gia tích cực của tất cả mọi người sẽ góp phần tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết và hiệu quả. Hy vọng hội nghị sẽ diễn ra thành công và mang lại nhiều ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động.
Trường Mầm Non Đạ Nhim tổ chức Hội nghị Viên chức, Người lao động năm học 2023-2024
(Hình ảnh đại biểu và tâp thể CBGVNV nhà trường)
1. Mục đích Hội nghị:
Báo cáo tổng kết nghị quyết năm học 2023-2024 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị;
Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học.
Báo cáo tổng kết phong trào thi đua; nội dung xét khen thưởng và dự kiến nội dung phong trào thi đua năm tiếp theo; dự thảo bản giao ước thi đua;
Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
Tăng cường sự đoàn kết, hợp tác giữa các cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường.
2. Nội dung thảo luận:

Thảo luận về Chỉ tiêu tỷ lệ % trẻ 4-5 tuổi ra lớp, về tỷ lệ % GV tham gia hội thi GVG cấp huyện.
Thảo luận về các vấn đề tồn tại, khó khăn trong công tác quản lý và giảng dạy. Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục và đời sống của viên chức.
3. Đại biểu về dự Hội nghị:
Về dự Hội nghị hôm nay có đ/c Nguyễn Thị Lưu – P. Trưởng Phòng GD&ĐT Lạc Dương đã có những phát biểu chỉ đạo rất thiết thực, đ/c tuyên dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, ngôi trường có nhiều khởi sắc hơn những năm trước đây, đ/c không quên động viên tập thể trường Mầm non Đạ Nhim đoàn kết và có nhiều bước tiến mới. Qua đây cũng thay mặt nhà trường chúc đ/c cũng gia đình nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống. Xin chân thành cảm ơn những ý kiến chỉ đạo sát sao của đ/c. Trường Mầm non Đạ Nhim xin ghi nhận và xin hứa sẽ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đề ra.
4. Phần thi đua, khen thưởng
Đại diện BCH Công đoàn thực hiện phần thi đua, khen thưởng
Ký cam kết về sự phối hợp giữa Nhà trường và Công đoạn; các tổ công đoàn.
Cam kết về Kế hoạch hoá gia đình không sinh con thứ ba trở lên, không vi phạm An toàn giao thông.

Khuyến khích mọi cán bộ, viên chức và người lao động tích cực tham gia góp ý, chia sẻ kinh nghiệm. Cuối cùng là biểu quyết các chỉ tiêu đề ra trong năm học mới.
 

Tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có tiếng nói và ý kiến trong việc phát triển nhà trường.
Hội nghị Viên chức và Người lao động tại Trường Mầm non Đạ Nhim không chỉ là dịp để tổng kết mà còn là cơ hội để xây dựng một tập thể vững mạnh, đồng lòng vì sự nghiệp giáo dục và phát triển trẻ em.
Hội nghị Viên chức và Người lao động tại Trường Mầm non Đạ Nhim đã diễn ra thành công, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ em. Qua các nội dung thảo luận, chúng ta đã nhìn nhận rõ những thành tựu đạt được cũng như những thách thức còn tồn tại.

Sự tham gia tích cực và ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và cam kết vì sự phát triển của nhà trường. Những kế hoạch và giải pháp được đề ra sẽ là nền tảng vững chắc cho các hoạt động trong năm học tới.
Hy vọng rằng, với sự nỗ lực và quyết tâm của toàn thể đội ngũ, Trường Mầm non Đạ Nhim sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tạo ra môi trường giáo dục an toàn và chất lượng cho trẻ em, đồng thời nâng cao đời sống cho viên chức và người lao động. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay xây dựng một mái trường ngày càng vững mạnh và thành công hơn nữa trong tương lai.

Tác giả: Mầm non Đạ Nhim

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
gv-3.jpg tre-1.jpg hs-lop-Mam.jpg gv-mam.jpg TRE-4.jpg f5cd395416d1cc8f95c0-1.jpg gv.jpg qua.jpg trung-thu.jpg BANH.jpg TET-1.jpg TRUONG-th.jpg 20-11.jpg tt-8.jpg gv5.jpg T-T-5.jpg gv2.jpg gv6.jpg t-t2.jpg tap-the.jpg
VĂN BẢN MỚI

1216/KH-UBND

Kế hoạch phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2023-2030

Thời gian đăng: 22/02/2023

lượt xem: 16 | lượt tải:12

301/HD-PGDĐT

Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2022-2023 đối với GDMN

Thời gian đăng: 19/02/2023

lượt xem: 20 | lượt tải:8

1144/SGDĐT-GDTrH

V/v triển khai chữ ký số trong việc quản lý và sử dụng hồ sơ, sổ sách điện tử tại các cơ sở giáo dục kể từ năm học 2022 - 2023

Thời gian đăng: 19/02/2023

lượt xem: 14 | lượt tải:10
Phương pháp giảng dạy

Các phương pháp giảng dạy tại các trường mầm non

Học tập thực tế: Phương pháp này cho phép giáo viên giáo dục từ những kinh nghiệm thực tế, trải nghiệm của chính họ, các hoạt động đời sống hàng ngày hoặc các tài liệu có liên quan đến chủ đề mà giáo viên muốn truyền đạt. Phương pháp học tập tích cực: Đây là một phương pháp giảng dạy...

THỐNG KÊ
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay36
  • Tháng hiện tại941
  • Tổng lượt truy cập7,221
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi